หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล แม่อุสุ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ
อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก
 

Maeusu Subdistrict
Administrative Organization
ข่าวสาร อบต.
 
 


 
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ ดำเนินการโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาจิต ให้แก่ ผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง ประจำปี 2561  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ นำโดยท่านนายกมีชัย  พนาทัษิณาวรรต ท่านปลัดยืนยง พุทธวงษ์ พร้อมด้วยพนักงานทุกคน เข้าร่วมโครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาจิต ประจำปี 2561 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ  ในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา
ภายใต้การเปลี่ยนแปลงในกระแสโลกาภิวัตน์ที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว  และสลับซับซ้อนมากยิ่งขึ้น  ทั้งในด้านเศรษฐกิจ  สังคม  การเมือง  ฯลฯ  ทำให้ผู้บริหาร  พนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง  ต้องมีความรู้  ความเข้าใจและสามารถปรับตัวได้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้  ซึ่งจะสามารถนำมาสู่การปรับตัวเพื่อการดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุขในสังคม  โดยจะต้องอาศัยหลักคุณธรรม  จริยธรรมน้อมนำเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจและปรับใช้ในการดำเนินชีวิตจำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนวิธีการบริหารจัดการและการพัฒนาท้องถิ่นให้เหมาะสม  โดยเสริมสร้างศักยภาพของบุคลากร  โดยสร้างฐานความรู้ให้เป็นภูมิคุ้มกันต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆได้อย่างเท่าทัน  ควบคู่ไปกับการให้บริการที่เป็นธรรมและเท่าเทียมกันของกลุ่มคนในท้องถิ่น  ตลอดจนส่งเสริมให้บุคลากรในองค์กรได้รับการพัฒนาทางจิตใจ  สร้างจิตสำนึกรักองค์กร  ประพฤติและปฏิบัติตนอยู่ในกรอบของศีลธรรมและจริยธรรม  มีคุณธรรม  สามารถนำหลักของพระพุทธศาสนามาใช้ในการปฏิบัติงานและอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข  ก่อให้เกิดความรักความสามัคคีภายในองค์กร
ดังนั้น  การพัฒนาคุณภาพชีวิตในปัจจุบัน  จึงมุ่งเน้นการพัฒนาด้านคุณธรรมและจริยธรรมให้กับพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้างให้มีสุขภาพกายและมีจิตใจ    มีสติปัญญาที่เข้มแข็ง  สามารถที่จะพัฒนาและพึงพาตนเองได้ตลอดจนเป็นที่ยอมรับจากผู้อื่นในสังคม  อีกทั้งยังสามารถนำหลักคุณธรรมและจริยธรรมซึ่งเป็นหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาเป็นเข็มทิศนำพาชีวิตไปสู่ทางสว่าง  ที่พึงสอนให้คนประพฤติตนให้เป็นคนดี  ซึ่งสามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ในปัจจุบัน  และสามารถนำมาปรับใช้ในการปฏิบัติงานตามภารกิจของหน่วยงานให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมายที่วางไว้  ในนามขององค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการรักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรม  ประเพณีอันดีงามตลอดจนยึดถือหลักธรรมทางพระพุทธศาสนาในการประพฤติปฏิบัติตนให้เป็นคนดีอยู่กันในสังคมอย่างเป็นปกติสุขและก่อให้เกิดความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจเกิดความสามัคคีของพนักงานได้เป็นอย่างดี  และเป็นการลดการทุจริตคอร์รัปชั่นในหน่วยงาน  จึงได้ดำเนินการเสนอโครงการ  “การฝึกอบรมคุณธรรม  จริยธรรม และพัฒนาจิต” ขึ้น

 

ข่าว ณ. วันที่ 1 พ.ค. 2561 เวลา 09.31 น. โดย คุณ กฤษฎิ์ จ๊ะสุนา

ผู้เข้าชม 1202 ท่าน

 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/12

ลำดับภาพที่ 2/12

ลำดับภาพที่ 3/12

ลำดับภาพที่ 4/12

ลำดับภาพที่ 5/12

ลำดับภาพที่ 6/12

ลำดับภาพที่ 7/12

ลำดับภาพที่ 8/12

ลำดับภาพที่ 9/12

ลำดับภาพที่ 10/12

ลำดับภาพที่ 11/12

ลำดับภาพที่ 12/12
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
   
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ
 
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก 63150 โทรศัพท์ : 055-508-978 โทรสาร : 055-508-978
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลแม่อุสุ
 
 
 
 
จำนวนผู้เข้าชม 14,956,189 เริ่มนับ 3 พ.ค. 2560
จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 081-239-3859